Th 4, 02/12/2020 | 15:57 CH
Thông báo triển khai Bộ phận tư vấn - hướng dẫn thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp
Bắt đầu từ ngày 01/12/2020, Bộ phận tư vấn - hướng dẫn thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp (gọi tắt là Bộ phận IP Help Desk) của Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
Trong bối cảnh phát triển kinh tế - xã hội hiện nay, quyền sở hữu trí tuệ ngày càng chiếm vị trí quan trọng. Theo đó, nhu cầu thực hiện các thủ tục đăng ký Sở hữu công nghiệp ngày càng trở nên cấp thiết. Nhằm mục đích hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn cho các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục đăng ký xác lập quyền Sở hữu công nghiệp, cũng như giải đáp nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính trong lĩnh vực Sở hữu công nghiệp, Cục Sở hữu trí tuệ triển khai hoạt động của Bộ phận IP Help Desk với các thông tin cụ thể như sau:
1. Địa điểm làm việc: Phòng 101 nhà A, trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ, số 384 -386 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
2. Lịch làm việc: Các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (không tính các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật).
- Buổi sáng: từ 08h00 đến 11h30.
- Buổi chiểu: từ 13h00 đến 17h00.
3. Thông tin liên hệ:
- Điện thoại: 0243.9933.383; 0243.9933.384
- Email: lienhe@wipo.vn
Tin mới nhất
- Lễ Ký Bản ghi nhớ hợp tác giữa Cục Sở hữu trí tuệ và Viện Nghiên cứu Điện tử, Tin học, Tự động hóa
- Hội nghị tổng kết công tác công đoàn Cục Sở hữu trí tuệ năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
- Cục Sở hữu trí tuệ tham dự Hội nghị toàn quốc về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia
- Cục Sở hữu trí tuệ gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025
- Hội nghị Tổng kết Dự án JICA năm 2024