Mon, 19/03/2018 | 10:30 AM




Xin ý kiến góp ý cho bản dịch tiếng Việt Bảng phân loại sáng chế quốc tế (IPC) phiên bản 2018.01
Cục Sở hữu trí tuệ thông báo xin ý kiến góp ý cho bản dịch tiếng Việt Bảng phân loại IPC phiên bản 2018.01 trước khi chính thức áp dụng tại Việt Nam.
Bảng phân loại sáng chế quốc tế (IPC) phiên bản 2018.01 đã được Tổ chức Sở hữu trí tuệ (WIPO) công bố và chính thức có hiệu lực vào ngày 01/01/2018. Cục Sở hữu trí tuệ đã tiến hành dịch và cập nhật các sửa đổi của Bảng phân loại IPC phiên bản 2018.01 so với phiên bản đang áp dụng tại Việt Nam.
Cục Sở hữu trí tuệ đăng tải toàn văn Dự thảo bản dịch tiếng Việt của Bảng phân loại IPC phiên bản 2018.01 để xin ý kiến góp ý từ các tổ chức, cá nhân trước khi chính thức áp dụng tại Việt Nam. Mọi ý kiến đóng góp của quý tổ chức, cá nhân xin gửi về địa chỉ sau trước ngày 16/4/2018:
Phòng Thông tin, Cục Sở hữu trí tuệ, 386 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội,
email: lienhe@wipo.vn.
Dự thảo bản dịch tiếng Việt của Bảng phân loại IPC phiên bản 2018.01 có thể tải về tại đây .
Trân trọng cảm ơn./.
Cục Sở hữu trí tuệ
Latest news title
- Mời tham dự tập huấn trực tuyến về sở hữu trí tuệ và khai thác thông tin sở hữu công nghiệp (tháng 9/2025)
- Thông báo Chiêu sinh Khoá đào tạo về Kỹ năng xác lập quyền sở hữu công nghiệp đối với Nhãn hiệu
- Thông báo xin ý kiến góp ý cho tài liệu hướng dẫn định giá của Cục Sở hữu trí tuệ
- Giới thiệu Chương trình Chuyên gia trẻ giai đoạn 2026-2027 của Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới
- Thông báo về việc chuyển trụ sở của Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Other news
- THÔNG BÁO TUYỂN ỨNG VIÊN THAM DỰ KHÓA ĐÀO TẠO THẠC SỸ LUẬT SỞ HỮU TRÍ TUỆ TẠI TRUNG QUỐC niên khóa 2018 - 2019
- Thông báo kết quả Kỳ kiểm tra nghiệp vụ đại diện sở hữu công nghiệp năm 2017
- Các lớp hướng dẫn khai thác thông tin sở hữu công nghiệp trong tháng 3/2018 (miễn phí)
- Thông báo về các khóa đào tạo từ xa DL101 "Tổng quan về Sở hữu trí tuệ" của WIPO năm 2018
- Thông báo về việc hướng dẫn một số thủ tục liên quan đến đơn đăng ký nhãn hiệu